Màn Rèm Nhựa PVC Hà Nội - Màn Rèm Nhựa PVC

Màn (rèm) nhựa PVC Naviflex là thương hiệu hàng đầu về giải pháp màn nhựa PVC tại Việt Nam và có nhiều đại lý ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dải màn nhựa PVC và lắp phần phụ kiện màn nhựa được thiết kế với chất lượng đặc biệt của mình và đáp ứng các yêu cầu cụ thể .

11 tháng 5, 2018

Rèm nhựa ngăn lạnh Hà Nội

Naviflex là thương hiệu màn nhựa ngăn lạnh được sử dụng rộng rãi trong cá nhà xưởng, kho lưu trữ thực phẩm hay cả trong gia đình.

Ưu điểm màn nhựa ngăn lạnh thương hiệu NAVIFLEX 

Màn nhựa ngăn lạnh PVC thương hiệu Naviflex được cấu tạo từ 100% nhựa PVC, sản phẩm có độ dẻo dai bền bỉ cùng với cách thiết kế linh hoạt nên không gây bất tiện hay trở ngại cho không gian làm việc. Màn nhựa PVC ngoài khả năng ngăn lạnh thì còn có thể giảm bụi bẩn hay tiếng ồn, giúp ngăn tia lửa điện cũng như giảm thất thoát hơi lạnh.

Màn nhựa PVC được đi kèm những phụ kiện nào

Màn nhựa PVC ngăn lạnh phổ biến trong ngành công nghiệp tạo thành những dải chắn tránh thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài, phụ kiện đi kèm
-      Thanh treo: Được làm từ sơn tĩnh điện hay inox dùng treo các tấm màn nhựa
-      Pat treo để giúp các tấm màn nhựa có thể gắn lên được thanh treo. Mỗi Pat treo có chiều dài 200mm-300mm cùng độ dày 1-1,5 ly




THÔNG TIN LIÊN HỆ  :   CÔNG TY CP SÀI GÒN NAM PHÁT
 Địa chỉ : 21 Quách Đình Bảo, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm :

0 nhận xét: