Màn Rèm Nhựa PVC Hà Nội - Màn Rèm Nhựa PVC

Màn (rèm) nhựa PVC Naviflex là thương hiệu hàng đầu về giải pháp màn nhựa PVC tại Việt Nam và có nhiều đại lý ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dải màn nhựa PVC và lắp phần phụ kiện màn nhựa được thiết kế với chất lượng đặc biệt của mình và đáp ứng các yêu cầu cụ thể .

11 tháng 5, 2018

Cách chọn sản phẩm đèn bắt muối tốt

CÁC TIÊU CHÍ CHỌN MUA ĐÈN BẮT MUỖI TỐT NHẤT

Nước ta có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, nhiều những kênh rạch và ao hồ, đây chính là điều kiện để cho những loại côn trùng phát triển, nhất là muỗi. Hôm nay hãy để https://naviflexco.com/ giới thiệu với bạn về cách để chọn được một loại đèn bắt muỗi ưng ý, vừa tiết kiệm được chi phí sử dụng mà cũng an toàn với gia đình nhé.


-       Xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn : Đây là điều đầu tiên khi xét đến nhu cầu mua bất lỳ sản phẩm gì, để tránh cho việc phát sinh chi phí hay nhu cầu sử dụng không phù hợp.
-       Bạn xác định thời gian dùng đèn bắt muỗi trong ngày: thường thì muỗi rất hay xuất hiện vào khoảng thời gian chập tối nên bạn nên dùng đèn bắt muỗi vào khoảng thời gian này. Thế nhưng đối với những gia đình sống tại những nơi gần sông, hồ, ao kênh, rạch thì muỗi lại xuất hiện cả ngày vào bất cứ thời điểm nào.

-      Điện tại màng sắt bên ngoài của đèn có gây hại cho người không: Hiện trên thị trường có 3 loại đèn bắt muỗi, trong đó sản phẩm vỉ sắt tiêu diệt muỗi bằng nguồn điện. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, thì hãy quan tâm đền vấn đề này và nên mua loại đèn có quạt hút.
-       Giá tiền của sản phẩm: Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đèn diệt muỗi, thế nên tùy vào khả năng, nhu cầu, tính hình tài chính của gia đình thì bạn hãy  lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.
Hi vọng với những thông tin trên thì bạn có thể lựa chọn được sản phẩm đèn diệt muỗi ưng ý, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ  :   CÔNG TY CP SÀI GÒN NAM PHÁT
 Địa chỉ : 21 Quách Đình Bảo, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm :

0 nhận xét: