Màn Rèm Nhựa PVC Hà Nội - Màn Rèm Nhựa PVC

Màn (rèm) nhựa PVC Naviflex là thương hiệu hàng đầu về giải pháp màn nhựa PVC tại Việt Nam và có nhiều đại lý ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dải màn nhựa PVC và lắp phần phụ kiện màn nhựa được thiết kế với chất lượng đặc biệt của mình và đáp ứng các yêu cầu cụ thể .

10 tháng 5, 2018

Dùng đèn diệt côn trùng có hiệu quả không

ĐÈN DIỆT CÔN TRÙNG - ĐÈN DIỆT CÔN TRÙNG HÀ NỘI

Bạn đang thực sự thấy phiền vì có những loại côn trùng gây hại luôn xuất hiện xung quanh nhà. Bạn mong muốn có thể có giải pháp nào đó có thể tiêu diệt chúng mà không tốn kém nhiều chi phí mà lại an toàn, thân thiện với môi trường. 

Vậy bạn đã từng nghe đến sản phẩm đó là chiếc đèn diệt côn trùng. Và nếu nghe rồi bạn có thắc mắc nên mua chiếc đèn diệt côn trùng này không. Vậy hôm nay hãy cùng mannhuapvcgiatot.com đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.


Vậy đèn bắt côn trùng là sản phẩm như thế nào

Đây là loại đèn có chức năng tiêu diệt côn trùng bao gồm ruồi, muối, kiến, gián. Nguyên lý hoạt động của đèn là thu hút cuôn trùng đến gần chiếc đèn, côn trùng khi đã vào trong đèn sẽ bị tiêu diệt bởi lưới điện.



Phạm vi hoạt động của đèn diệt côn trùng có thể sử dụng được tại bệnh viện, trường học, những  nơi khu đông dân cư hay tại gia đình nhất là những nơi ẩm ướt trú ngụ của nhiều loại côn trùng.
Vậy nên mua loại đèn diệt côn trùng tốt nhất

 Đèn diệt côn trùng inox Navilight  
Cấu tạo:
Đèn diệt côn trùng inox thương hiệu Navilight sử dụng bóng đèn tia cực tím có bước sóng 365nm, xung quanh bóng đèn là lưới điện, khung bao và các mặt lưới bên ngoài của đèn làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng có tác dụng bảo vệ con người không tiếp xúc phải lưới điện bên trong đèn.
Hoạt động:
Đèn diệt côn trùng sử dụng bóng đèn có đặc tính thu hút côn trùng, khi côn trùng đến gần, lưới điện sẽ phóng ra tia lửa điện và đốt chết côn trùng, xác côn trùng sẽ rơi xuống khay đựng phía dưới (hoặc dính vào tấm keo)
Tính an toàn:
Đèn diệt côn trùng inox Navilight là sản phẩm nhập khẩu, linh kiện và phụ kiện chính hãng, thiết kế đúng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000rất an toàn cho người sử dụng.
Lắp đặt:
Với cấu tạo đơn giản, thiết kế linh hoạt, đèn diệt côn trùng có thể lắp trên tường hoặc treo rất dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ  :   CÔNG TY CP SÀI GÒN NAM PHÁT
 Địa chỉ : 21 Quách Đình Bảo, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm :


0 nhận xét: