Màn Rèm Nhựa PVC Hà Nội - Màn Rèm Nhựa PVC

Màn (rèm) nhựa PVC Naviflex là thương hiệu hàng đầu về giải pháp màn nhựa PVC tại Việt Nam và có nhiều đại lý ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dải màn nhựa PVC và lắp phần phụ kiện màn nhựa được thiết kế với chất lượng đặc biệt của mình và đáp ứng các yêu cầu cụ thể .

10 tháng 5, 2018

Đèn diệt côn trùng loại nào tốt

NÊN DÙNG LOẠI ĐÈN DIỆT CÔN TRÙNG NÀO

Mùa hè được coi là mùa của côn trùng, ruồi, muỗi, kiến, gián gây ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của chúng ta, gây ra các dịch bệnh nghiêm trọng. Dưới đây, tôi xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm hiện đang HOT tại thị trường Việt Nam để các bạn tham khảo.

Đó là Đèn diệt côn trùng Navilight đây là sản phẩm có chất lượng cao với hiệu suất làm việc tốt, đèn có thể tiêu diệt côn trùng hiệu quả và giúp đảm bảo sức khỏe của con người, chất lượng hàng hóa hay thực phẩm của bạn cũng được bảo quản tốt hơn. 
den-diet-con-trung-loai-na-tot

Đèn có thiết kế đơn giản, bên trong là bóng đèn với bước sóng đặc biệt, với tác dụng khá tốt với việc thu hút côn trùng và khả năng đốt cháy côn trùng với tia lửa điện do được phóng ra từ nguồn điện
Với đèn diệt côn trùng tiêu diệt các loại côn trùng để có thể tránh gây hại môi trường trong quá trình sản xuất vệ sinh, giúp cho không gian sống được hoàn thiện hơn. 
Bóng đèn của sản phẩm cũng được thay thế đơn giản, phụ kiện đi kèm sẽ là dây treo nên có thể treo trên tường dễ dàng. Dòng sản phẩm của Navilight với tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho người dùng.
Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của Đèn diệt côn trùng Navilight 
Chất liệu:
Nhôm, inox hoặc nhựa cao cấp
Kích thước:
500x110x270 (mm),660x110x320 (mm),660x106x315 (mm),509x106x315 (mm), 490x99x320 (mm)
Trọng lượng:
2.92kg, 3.25kg, 4.0kg, 5.0 kg và 5.75kg
Tiêu chuẩn:
Đạt tiêu chuẩn EN60335-2-59/ CE/ SGS/ ROHS/ ISO
Điện áp:
220V – 50Hz
Thương hiệu:
Navilight
Xuất xứ:
Malaysia

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ  :   CÔNG TY CP SÀI GÒN NAM PHÁT
 Địa chỉ : 21 Quách Đình Bảo, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm :

0 nhận xét: