Màn Rèm Nhựa PVC Hà Nội - Màn Rèm Nhựa PVC

Màn (rèm) nhựa PVC Naviflex là thương hiệu hàng đầu về giải pháp màn nhựa PVC tại Việt Nam và có nhiều đại lý ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dải màn nhựa PVC và lắp phần phụ kiện màn nhựa được thiết kế với chất lượng đặc biệt của mình và đáp ứng các yêu cầu cụ thể .

26 tháng 6, 2018

Phụ kiện màn nhựa PVC

THANH TREO - PAT TREO - MÀN NHỰA PVC

Phụ kiện màn nhựa PVC là một phần không thể thiếu trong quá trình lắp đặt màn nhựa PVC. Nhiều đại lý có nhu cầu đã tìm đế thương hiệu màn nhựa Naviflex của công ty Sài Gòn Nam Phát để mua màn nhựa PVC và phụ kiện màn nhựa PVC.
phu kienman nhua pvc


remnhuapvcngantinhdien


Là thương hiêu màn nhựa mới tại thị trường miền Bắc, nhưng Naviflex đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Tự hào là đơn vị cung cấp màn nhưa uy tín có giá rẻ nhất thị trường, Naviflex là thương hiệu được đầu tư về mặt chất lượng cũng như mẫu mã, chủng loại màn nhựa đa dạng với các chức năng ngăn côn trùng hay hạn chế khói bụi, ngăn tia lửa điện...

Phụ kiện màn nhựa PVC gồm

  • Thanh treo: làm bằng sắt sơn tĩnh điện hoặc inox, nó được cố định sẵn trên tường trước khi treo các pat treo có gắn tấm màn nhựa lên. Thông thường thanh treo sẽ có chiều dài là 1 mét hoặc 1,2 mét.
  • Pat treo: loại phụ kiện có chiều dài 200mm hoặc 300mm (bằng với kích thước khổ của màn nhựa là 200mm và 300mm), đày 1 ly hay 1,5 ly (lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng). Pat treo dùng để kết nối các tấm màn nhựa với thanh treo, nó được gắn cố định vào 1 đầu của tấm màn nhựa, sau đó được móc lên thanh treo.
Những đặc điểm cơ bản của màn nhựa PVC
Kích thước:Kích thước tiêu chuẩn của màn nhựa ngăn côn trùng là: 200 mm (W) x 1.5 mm (T) x 50 m, 200 mm (W) x 2.0 mm (T) x 50 m, 300 mm (W) x 2.0 mm (T) x 50m, 300 mm (W) x 3.0 mm (T) x 50 m. Kích thước tuỳ chọn theo nhu cầu.
Màu sắc:Màu vàng (Tiêu chuẩn).
Tiêu chuẩn:Thiết kế theo tiêu chuẩn ISO900SGS, ROSHGMPkhông chứa chất DOP
Nhiệt độ sử dụng: Từ -10 độ C đến + 50 độ C.
Chất liệu:100% từ nhựa chuyên dụng, không chất phụ gia.
Hình dáng:Trơn mịn hoặc có có gân sóng đôi
Độ dày:Độ dày màn nhựa tiêu chuẩn là 1.5mm, 2.0mm và 3.0mm

0 nhận xét: