Màn Rèm Nhựa PVC Hà Nội - Màn Rèm Nhựa PVC

Màn (rèm) nhựa PVC Naviflex là thương hiệu hàng đầu về giải pháp màn nhựa PVC tại Việt Nam và có nhiều đại lý ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dải màn nhựa PVC và lắp phần phụ kiện màn nhựa được thiết kế với chất lượng đặc biệt của mình và đáp ứng các yêu cầu cụ thể .

5 tháng 7, 2018

Mua rèm nhựa pvc ở đâu tại Ninh Bình

Rèm nhựa PVC là sản phẩm được sử dụng tạo công nghiệp sản xuất, các khu chế biến và lưu trữ tại những các kho lạnh. Rèm nhựa PVC được ứng dụng những lĩnh vuẹc khác nhau, có thể được sử dụng tại những nhà hàng, quán ăn, quán cafe, quầy thuốc, khách sạn, siêu thị....Rèm nhựa PVC có các màu sắc như màu trắng, xanh - để ngăn lạnh, màu vàng - chống côn trùng, màu xanh, đỏ - chống tia lửa hàn, chống tĩnh điện.

Ngoài ra về kết cấu của rèm nhựa có dạng mềm mịn và sóng đôi.
Với sản phẩm rèm nhựa PVC tại Ninh Bình thương hiệu Naviflex sản xuất theo quy trình tiên tiến và đóng thành những cuộn có chiều dài 50m, cùng bề ngang là 200mm, 300mm cùng độ dày 1,5mm/2.0mm/3.0mm.

HÌNH ẢNH RÈM NHỰA PVC TẠI NINH BÌNH

ĐẶC ĐIỂM CỦA RÈM NHỰA PVC TẠI NINH BÌNH
Rèm nhựa PVC Naviflex được sản xuất tại quy trình châu Âu tiên tiến hiện đại, đóng thành những cuộn có chiều dài 50m, bề ngang là 200mm, 300mm, cùng độ dày là 1,5mm, 2mm, 3.0mm.
Các dải nhựa được kết nối bởi các thanh treo và pat treo, những thanh phụ kiện này được phủ sơn tĩnh điện hoặc có thể cấ u tạo bằng théo, inox để cố định rèm nhựa treo.

Nếu có nhu cầu mua rèm nhựa PVC tại Ninh Bình, vui lòng liên hệ thông tin

Trụ sở chính tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 21 Quách Đình Bảo,P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 73 062 776
Email: namvo@saigonnamphat.vn
Websitehttps://naviflexco.com
Chi nhánh tại Hà Nội
Địa chỉ: Tòa A3-3205 Ecolife Capitol 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (024) 73 073 339 - 0905 937 664
Email: sales@saigonnamphat.vn






0 nhận xét: