Màn Rèm Nhựa PVC Hà Nội - Màn Rèm Nhựa PVC

Màn (rèm) nhựa PVC Naviflex là thương hiệu hàng đầu về giải pháp màn nhựa PVC tại Việt Nam và có nhiều đại lý ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dải màn nhựa PVC và lắp phần phụ kiện màn nhựa được thiết kế với chất lượng đặc biệt của mình và đáp ứng các yêu cầu cụ thể .

11 tháng 5, 2018

Diệt muỗi không dùng thuốc

DIỆT MUỖI DÙNG ĐÈN BẮT MUỖI

Dù bạn đang sống tại nông thôn hay thành phố, chung cư hay nhà riêng thì vẫn luôn gặp phải những vẫn đề về muỗi hay côn trùng. Những vấn đề gặp phải với muỗi nhất là trong phòng lạnh thì khá khó giải quyết vì mình không thể sử dụng được các phương pháp xịt hay dùng thuốc.Vật hôm nay Naviflex sẽ giới thiệu đến bạn một vài Tips nhỏ để có thể giải quyết vấn đề này nhé.


-      Diệt muỗi bằng tinh dầu xả

Xả được mệnh danh là “khắc tinh” của muỗi, nếu ở gia đình bạn chỉ cần có một khóm xả trong nhà, chắc chắn muỗi sẽ tránh xa.
Với phòng lạnh: bạn nhỏ một ít tinh dầu vào đèn xông và cắm điện. Hơi nóng bốc hơi xả sẽ nhanh chóng xua đuổi lũ muỗi đáng ghét ra khỏi ngôi nhà của bạn.
-         Sử dụng đèn bắt muỗi
Đây là cách cực kỹ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tốt đến không ngờ. Đèn sẽ phát ra ánh sáng hấp dẫn và dụ muỗi đến và tới gần thì tùy thuộc vào cấu tạo và cách thức tiêu diệt của mỗi loại đèn thì chúng sẽ bị tiêu diệt
Đèn rất thích hợp với các gia đình không thích những mùi khó chịu của bình xịt muỗi hay nhang muỗi. Công việc duy nhất bạn phải thực hiện đó chính là cắm điện chiếc đèn bắt muỗi, đặt đèn tại những nơi có nhiều muỗi.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về lựa chọn sản phẩm đèn bắt muỗi ưng ý, hãy liên hệ với chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ  :   CÔNG TY CP SÀI GÒN NAM PHÁT
 Địa chỉ : 21 Quách Đình Bảo, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm :

0 nhận xét: