Màn Rèm Nhựa PVC Hà Nội - Màn Rèm Nhựa PVC

Màn (rèm) nhựa PVC Naviflex là thương hiệu hàng đầu về giải pháp màn nhựa PVC tại Việt Nam và có nhiều đại lý ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dải màn nhựa PVC và lắp phần phụ kiện màn nhựa được thiết kế với chất lượng đặc biệt của mình và đáp ứng các yêu cầu cụ thể .

15 tháng 5, 2018

Màu sắc của màn nhựa PVC

MÀN NHỰA PVC MÀU XANH TRONG

Với màu sắc xanh trong của màn nhựa PVC thì đây là giải pháp cho mỗi doanh nghiệp có thể tăng được khả năng tiết kiệm năng lượng cũng như tác dụng mà màn nhựa PVC ngăn lạnh mang lại.


Trước kia để ngăn bụi, ngăn lạnh hay để ngăn cách không gian nào như nhà xưởng hay các kho bảo quản thực phầm thì người ta hay dùng các loại cửa, nhưng hiện nay vói sự ra đời của màn nhựa ngăn lạnh đã phần nào giải quyết những vấn đề mà các loại cửa kia mang lại như sự bó hẹp về không gian hay chi phí đắt đỏ. 


Ngoài ra, màn nhựa PVC còn có thể giúp cho việc ngăn chặn tia UV và cản ánh sáng hiệu quả.
Màn nhựa PVC Naviflex được làm từ nhựa chuyên dùng và hoàn toàn không có chất phụ gia. Màn nhựa sẽ chịu được nhiệt độ từ -10 độ C đến + 50 độ C cùng độ dày là 1.5mm, 2.0mm và 3.0mm. Độ dày sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng hay không gian để lắp đặt.

Được làm từ nhựa PVC trong suốt thì công ty sẽ gia công thành những tấm nhựa PVC có kích thước lớn có thể đáp ứng nhu cầu làm rèm kho lạnh hay những vách ngăn.
Ngoài tính linh động mà màn nhựa PVC mang lại thì màn còn giúp cho việc các kho, công ty không bị hạn chế trong quá trình đi lại, lưu thông.
 Chi phí giá thành đầu tư thấp
Dễ dàng lắp đặt, sửa chữa
Ngăn bụi, kiểm soát không khí tốt
Nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nếu bạn có nhu cầu lắp đặt màn ngăn lạnh PVC
Trụ sở chính tại Thành Phố Hồ Chí Minh:
THÔNG TIN LIÊN HỆ  :   CÔNG TY CP SÀI GÒN NAM PHÁT
 Địa chỉ : 21 Quách Đình Bảo, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm :

0 nhận xét: