Màn Rèm Nhựa PVC Hà Nội - Màn Rèm Nhựa PVC

Màn (rèm) nhựa PVC Naviflex là thương hiệu hàng đầu về giải pháp màn nhựa PVC tại Việt Nam và có nhiều đại lý ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dải màn nhựa PVC và lắp phần phụ kiện màn nhựa được thiết kế với chất lượng đặc biệt của mình và đáp ứng các yêu cầu cụ thể .

8 tháng 10, 2015

Nhà Cung Cấp Màn Nhựa Nam Phát


Sài Gòn Nam Phát không những là một nhà sản xuất và cung cấp rèm cửa dải nhựa pvc, cuộn màn nhựa pvc, dải rèm nhựa pvc.Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên ngành trong giải pháp màn rèm nhựa pv cứng dụng trong kinh doanh và sản xuất , cũng như ứng dụng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày .
man-nhua-tai-kho
Màn nhựa pvc tại kho cty Sài Gòn Nam Phát
Chúng tôi có một đội ngũ tư vấn kỹ thuật , có thể xác định rõ các giải pháp tốt nhất để kiểm soát môi trường thông qua rèm cửa , dải màn nhựa pvc nhằm cải thiện về hiệu suất làm việc , hiệu quả công việc , ngăn chặn sự tác động của môi trường nhằm tối ưu hóa nguồn đầu tư của khách hàng . Chúng tôi đã chứng minh thông qua sự trải nghiệm của khách hàng .

cong-trinh-man-nhua-pvc-Cu-Chi
Công trình màn nhựa pvc tại Củ Chi

Cách tiếp cận các giải pháp ứng dụng mới này là chìa khóa để tăng khả năng đổi mới cũng như sự tiến bộ trong giải pháp khoa học hơn để nhằm góp phần làm tăng hiệu quả kinh doanh. Sài Gòn Nam Phát cung cấp cho bạn hàng loạt các giải pháp bảo vệ chống lại các yếu tố ảnh hưởng của môi trường như mùi hôi, tiếng ồn, bụi bặm  côn trùng và sự thất thoát hơi lạnh cũng như một rất nhiều ứng dụng khác ...
cong-trinh-rem-cua-pvc
Công trình rèm cửa pvc nhà máy Liksin Việt Nam

Sài Gòn Nam Phát là công ty tiên phong quảng bá cung cấp rèm của dải màn nhựa pvc tới khách hàng ở Việt Nam . Chúng tôi thay thế các cửa truyền thống với nhiều bất tiện trong hoạt động bình thường hằng ngày .Màn nhựa - rèm nhựa pvc nổi tiếng về độ bền , hiệu xuất , hiệu quả và bảo trì dễ dàng . Bắt đầu cho cuộc cách mạng trong lĩnh vực rèm cửa màn của hiệu quả .

cong-trinh-rem-nhua

Chúng tôi có một giải pháp tuyệt vời cho kho lưu trữ đông lạnh dù nhỏ hay lớn . Với khả năng ngăn chặn sự thất thoát hơi lạnh tuyệt vời màn nhựa pvc góp phần trong việc bảo tồn năng lượng và tạo ra môi trường an toàn và sạch hơn .

Với phương châm uy tín hàng đầu , rèm dải màn nhựa pvc cũng như các sản phẩm của Cty Sài Gòn Nam Phát được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất, kho lạnh, chế biến và bảo quản thực phẩm, cơ sở chăm sóc y tế, công nghiệp dược phẩm , công nghệp chế biến sửa và trong chế biến các sản phẩm nông nghiệp.

Đối với các trường hợp có nhu cầu kiểm soát nhiệt độ, bảo vệ khỏi sự xâm nhập phá hoại của côn trùng , chim chóc, vật liệu độc hại, tiếng ồn và trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến khả năng ra vào thuận tiện và không bị che khuất tầm nhìn .

THÔNG TIN LIÊN HỆ  :   CÔNG TY TNHH CP SÀI GÒN NAM PHÁT
 Địa chỉ : 21 Quách Đình Bảo, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm :

0 nhận xét: