Màn Rèm Nhựa PVC Hà Nội - Màn Rèm Nhựa PVC

Màn (rèm) nhựa PVC Naviflex là thương hiệu hàng đầu về giải pháp màn nhựa PVC tại Việt Nam và có nhiều đại lý ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dải màn nhựa PVC và lắp phần phụ kiện màn nhựa được thiết kế với chất lượng đặc biệt của mình và đáp ứng các yêu cầu cụ thể .

5 tháng 10, 2015

MÀN (RÈM) NHỰA PVC NGĂN LẠNH


Màn (rèm) nhựa PVC ngăn lạnh được ứng dụng trong nhiều vấn đề trong thực tiễn , và đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn .


Một sô hình ảnh công trình về màn nhựa pvc Naviflex 


Một sô hình ảnh công trình về màn nhựa pvc Naviflex

Một sô hình ảnh công trình về màn nhựa pvc Naviflex

Một sô hình ảnh công trình về màn nhựa pvc Naviflex

Một sô hình ảnh công trình về màn nhựa pvc Naviflex



Đặc tính : Màn nhựa PVC ngăn lạnh - Rèm nhựa PVC ngăn lạnh là loại màn nhựa trong suốt hoặc có màu , dẻo và mềm.
Chất liệu :  màn nhựa là loại nhựa PVC không chứa thành phần chất liệu DOP (chất phụ gia làm dẻo) và an toàn cho người và thực phẩm khi tiếp xúc với màn nhựa .
Điều kiện tự nhiên : Màn (rèm ) nhựa PVC được thiết kế phù hợp với nhiệt độ từ -10°C đến nhiệt độ +50°C . Bền bỉ với điều kiện nhiệt độ tại vùng nhiệt đới như Việt Nam .

Ứng dụng màn nhựa PVC ngăn lạnh : 

+ Màn (rèm) nhựa PVC được dùng trong các kho lạnh tại siêu thị , giúp ngăn nhiệt độ thoát ra và ảnh hưởng cho khách tham quan bên ngoài. Vừa giúp cho các loại thực phẩm cần làm lạnh được giữ nguyên chất lượng mà không ảnh hưởng nhiều đến việc ra vào và vận chuyển thực phẩm . 
ung-dung-man-nhua-pvc-kho-hang-sieu-thi
Ứng dụng màn nhựa PVC trong kho hàng tại siêu thị
+ Màn (rèm) nhựa PVC ngăn lạnh được dùng cho các cửa hàng trái cây, vì đây là loại thực phẩm cần bảo quản chu đáo với nhiệt độ thích hợp .

cua-hang-ung-dung-man-nhua-pvc-ngan-lanh
Cửa hàng trái cây - thực phẩm- dược phẩm ứng dụng màn nhựa pvc ngăn lạnh
+ Màn (rèm) nhựa PVC ngăn lạnh được sử dụng cho kho lạnh cất giữ hàng hóa : Tại các kho hàng cần bảo quản với nhiệt độ ổn định và phù hợp . Tại nhiều công ty , xí nghiệp hoặc khu nhà kho xưởng đã áp dụng màn nhựa pvc ngăn lạnh để bảo vệ kho hàng sản phẩm của doanh nghiệp .

nha-kho-hang-ung-dung-man-pvc-ngan-lanh
Kho hàng cất giữ hàng hóa ứng dụng màn nhựa pvc ngăn lạnh
+ Màn nhựa PVC ngăn lạnh giúp bảo vệ nhiệt độ cho phòng lạnh : Với những phòng làm việc cần nhiệt độ đều hòa và ỏn định thì việc lắp đặt màn nhựa pvc  ngăn lạnh là điều cần thiết . Ngoài tác dụng ngăn nhiệt độ lạnh thất thoát còn giúp cho việc ra vào dễ dàng thuận tiện, tiếc kiệm thời gian đóng mở cửa.
quan-cua-hang-ung-dung-man-nhua-pvc-ngan-lanh
Quán -tiệm-cửa hàng ứng dụng màn nhựa pvc ngăn lạnh
+ Màn (rèm ) nhựa PVC ngăn lạnh được dùng trong khu chế biến và bảo quản thực phẩm hải sản đông lạnh : Tại các nhà máy chế biến thực phẩm hải sản thì việc sử dụng điện năng đẻ bảo đảm chất lượng của hải sản đông lạnh là vấn đề lớn , đồng thời phải đảm bảo công tác vận chuyển ra vào được trơn tru và nhanh chóng . Với yêu cầu đó , việc lắp đặt màn nhựa PVC ngăn lạnh là lựa chọn hoàn mỹ nhất .

+ Lắp đặt màn nhựa PVC ngăn lạnh cho các xe tải đông lạnh cũng là điều thiết yếu , những xe tải đường dài chở hàng đông lạnh được gắn màn nhựa PVC ngăn lạnh sẽ giúp bảo vệ hàng đông lạnh bên trong trong quá trình vận chuyển cũng như đưa hàng lên xuống xe tải .
man-nhua-pvc-ung-dung-tren-xe-tai-dong-lanh
Xe tải đông lạnh ứng dụng màn nhựa pvc ngăn lạnh

THÔNG TIN LIÊN HỆ  :   CÔNG TY CP SÀI GÒN NAM PHÁT
 Địa chỉ : 21 Quách Đình Bảo, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm :

0 nhận xét: