Màn Rèm Nhựa PVC Hà Nội - Màn Rèm Nhựa PVC

Màn (rèm) nhựa PVC Naviflex là thương hiệu hàng đầu về giải pháp màn nhựa PVC tại Việt Nam và có nhiều đại lý ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dải màn nhựa PVC và lắp phần phụ kiện màn nhựa được thiết kế với chất lượng đặc biệt của mình và đáp ứng các yêu cầu cụ thể .

12 tháng 10, 2015

MÀN NHỰA PVC NGĂN TIA CỰC TÍM

Màn nhựa pvc ngăn tia lửa hàn

Có tác dụng ngăn tia lửa hàn, hồ quang điện … trong khu vực cắt và hàn kim loại. Sử dụng làm vách ngăn khu máy cắt , máy tiện, khu máy cửa gỗ không cho mùn gỗ văn ra khỏi khu vực làm việc. Có các hình dạng như mềm, trơn mịn, chịu được nhiệt độ đến 50 độ C. Độ dày của màn nhựa từ 0.8 đến 3.0 mm.

Sử dụng màn nhựa PVC làm vách chắn ngăn chặn tia lửa hàn tại nơi sản xuất
Làm rèm, màn cửa phòng hàn, xưởng hàn, lò luyện kim, lo nung nóng chảy kim loại…Ngăn tia lửa hàn, hồ quang điện, các tia khác trong quá trình hàn ảnh hưởng tới mắt và sức khỏe người lao động, môi trường xung quanh.
Công ty Sài Gòn Nam Phát chuyên nhập khẩu và phân phối các loại màn nhựa PVC chắn tia lửa hàn đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (European Standard): EN71-3 và RoHS đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chúng tôi thiết kế vận chuyển và lắp đặt màn nhựa PVC tận nơi theo yêu cầu của Quý Khách một cách nhanh chóng, chất lượng đảm bảo, bảo hành chu đáo.

Màn nhựa PVC ngăn tia cực tím ánh nắng mặt trời

Ở các nước phát triển các khoảng không gian cần được bảo vệ để tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời trực tiếp người ta thường sử dụng các loại vách ngăn màn nhựa pvc , được cấu tạo từ các loại màn nhựa pvc khỏ lớn có kích thướt và độ dày phù hợp với không gian cũng như vị trí nơi cần lắp đặt . 
Ngoài các yếu tố về thẫm mỹ cũng như tính năng linh hoạt thì vách ngăn màn nhựa pvc khổ lớn có tác dụng tốt trong việc ngăn tia cực tím cũng như các tác hại khác như sự xâm nhập của các loại côn trùng và bụi bặm . Cũng với loại mà nhựa này khách hàng cũng có thể giảm bớt được tiếng ồn nơi các TP , nhà mặt đường quốc lộ ... 

Một tính năng đặc biệt khác của loại màn nhựa này đó là ngăn chặn khá tốt sự thất thoát hơi lạnh từ bên trong thoát ra bên ngoài , giúp quý khách hàng tiếc kiệm được khá lớn chi phí cho năng lượng điện năng cũng như góp phần bảo vệ tuổi thọ các loại thiết bị máy móc làm lạnh bên trong . 

man-nhua-pvc-ngan-tia-cuc-tim-tu-anh-nang-mat-troi
Vánh ngăn màn nhựa pvc ngăn tia cực tím mặt trời



THÔNG TIN LIÊN HỆ  :   CÔNG TY CP SÀI GÒN NAM PHÁT
 Địa chỉ : 21 Quách Đình Bảo, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm :

0 nhận xét: